Phòng Tâp Gym tại The Minato Reidence Hải Phòng

The Minato Residence Hải Phòng

MỖI NGÀY TÔI CHỌN MỘT NIỀM VUI…

Phòng Tâp Gym tại The Minato Reidence Hải Phòng

Hai vợ chồng người Brazil (chuyên gia Vinfast) là cư dân dự án Minato (Nhật Bản) được mình hỗ trợ thuê căn hộ 2 ngủ tại đây từ T10 năm ngoái.

 Bạn chồng mạnh mẽ nam tính, bạn vợ rất dịu dàng và thân thiện! Câu chuyện với 2 bạn luôn thú vị khi mình nhắc tới tên các cầu thủ bóng đá nổi tiếng của Brazil…

 Mình xin phép sử dụng hình ảnh hai bạn đăng bài, bạn cười rất tươi và bảo: “Thế là chúng tôi sắp được nổi tiếng à???” Nice cực!

Hai bạn rất yêu Việt Nam, cùng thích tập luyện thể thao, đã tin tưởng và lựa chọn The Minato Residence làm nơi an cư! Bạn tâm sự: “Thích nơi đây vì được Ms.Duyên hỗ trợ nhiệt tình và hàng ngày được bơi và tập Gym miễn phí”!

 Chính sách bùng nổ nhất năm 2024 đặc biệt dành cho khách hàng đầu tư căn hộ cao cấp chuẩn Nhật tại The Minato Residence.  Ưu đãi hấp dẫn, giảm áp lực thanh toán với chiết khấu tối ưu. Nhận nhà đã hoàn thiện nội thất cao cấp sẵn sàng cho thuê.

 Giải pháp hỗ trợ tài chính linh hoạt, phù hợp với từng nhu cầu và mục đích sử dụng của nhà đầu tư.

 Tất cả tạo nên bộ chính sách cam kết thuê ưu việt tại The Minato Residence chính thức được ra mắt hôm nay.

Liên hệ ngay em Duyên 0966.922.788 để nắm bắt cơ hội đầu tư “cực hời”, không thể bỏ lỡ! #theminatoresidence #chatluongchuanNhat #canhochuanNhat #CT1

Tham Khảo Chung Cư Chiyoda Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0966.922.788