The Minato Residence Ra Mắt Chính Sách Cam Kết Thuê 6%/Năm

Chính Sách Cam Kết thuê-Chung cư Minato
The Minato Residence Ra Mắt Chính Sách Cam Kết Thuê 6%/Năm
Lần đầu tiên xuất hiện tại The Minato Residence, chủ đầu tư mang đến bộ giải pháp trợ lực tài chính ưu việt dành cho nhà đầu tư kinh doanh loại hình căn hộ cho thuê tại dự án:
Cam kết hỗ trợ thuê 6%/năm (nhận tiền hỗ trợ thuê, không chiết khấu)
Chiết khấu trực tiếp 10% vào giá bán căn hộ
Chính Sách Cam Kết thuê-Chung cư Minato
Chủ đầu tư hỗ trợ hoàn thiện nội thất cao cấp, sẵn sàng cho thuê ngay
Đón đầu chính sách “siêu hời”, khởi sự kinh doanh cho thuê sinh lời ngay tại The Minato Residence với những lợi thế “đắt giá”, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân địa phương cũng như hàng ngàn chuyên gia đang sinh sống và làm việc tại Hải Phòng:
Vị trí trung tâm phố Cảng phồn vinh, giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối tới các công trình trọng yếu và các khu công nghiệp trọng điểm của thành phố.
Thiên đường tiện ích hạng A đa trải nghiệm, cân bằng thể chất và tinh thần lý tưởng: công viên Sakura 3000m2, phòng gym hiện đại hàng đầu, bể bơi ngoài trời xanh mát,….
Căn hộ cao cấp 100% tiêu chuẩn Nhật Bản từ thiết kế, thi công cho đến giám sát và vận hành; kiến tạo chốn an cư đẳng cấp, thông minh và tự động hóa dành cho khách thuê.
Sở hữu hàng loạt ưu điểm về vị trí, tiện ích, uy tín của chủ đầu tư cùng chính sách đặc quyền; The Minato Residence là đích đến sinh lời vượt trội chỉ dành cho nhà đầu tư thông thái biết nắm bắt cơ hội
Liên hệ em Duyên 0966.922.788 nhận thông tin chi tiết để cập nhập Bảng Hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0966.922.788